Chính sách bảo hành

THÔNG BÁO VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH BỘ LƯU ĐIỆN VÀ TRÁCH NHIỆM BẢO HIỂM SẢN PHẨM – DỊCH VỤ 

Kính thưa quý khách hàng,

Công ty DAHU là đại lý phân phối UPS Delta tại Việt Nam, chịu trách nhiệm phân phối, hỗ trợ bảo hành, bảo trì thiết bị UPS Delta. Dưới đây là chính sách bảo hành của hãng Delta tại thị trường Việt Nam:

***Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của DAHU. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.***

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  •  Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của DAHU và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  •  Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  •  Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH:

  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 –> 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này công ty sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.
  • Đối với UPS 1 Phase, công ty DAHU thực hiện bảo hành 1 đổi 1 trong suốt quá trình sử dụng, đối với UPS sử dụng sau 6 tháng thì sẽ được đổi máy tương đương nếu xảy ra lỗi, đối với UPS sử dụng <6 tháng sẽ được đổi máy mới.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Nội dung trách nhiệm bảo hiểm sản phẩm và dịch vụ:

– Công Ty CP Đầu Tư Công Nghệ Sáng Tạo DAHU

– DELTA TURKEY

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của Quý khách hàng!

Trân trọng kính chào

Công Ty CP Đầu Tư Công Nghệ Sáng Tạo DAHU

Giám Đốc

TRẦN KIỀU ĐẠI

(đã ký)